SHOPHOUSE KHU ĐÔ THỊ HOÀNG SƠN
X

Teccocorp.vn

Bạn cần tư vấn ?

KHU ĐÔ THỊ HOÀNG SƠN DIỄN CHÂU

KHU ĐÔ THỊ HOÀNG SƠN DIỄN CHÂU, hoang son, hoang son dien chau, khu do thi hoang son, shophouse dai lo hoang son, shophouse hoang son, hoang son dien chau, dat hoang son, biet thu hoang son

Chi tiết tin

Tọa lạc trên Đại lộ Hoàng Sơn - tuyến đường chính dẫn vào Khu đô thị Hoàng Sơn, dãy shophouse sắp được ra mắt hứa hẹn mang lại giá trị thương mại và khả năng sinh lời trên thị trường bất động sản Nghệ An dịp cuối năm 2021.

Đại lộ "vàng" - Tâm điểm phồn hoa

Với những khách hàng tiên phong và có tầm nhìn chiến lược, bất động sản thương mại là phân khúc hấp dẫn, đặc biệt là sản phẩm shophouse trong những quần thể đô thị tiện ích đồng bộ và khép kín.

Đi theo mô hình bất động sản "một điểm đến - mọi nhu cầu" đang là xu hướng thịnh hành, Khu đô thị Hoàng Sơn được đầu tư đồng bộ các tiện ích kết hợp an cư, nghỉ dưỡng, giải trí và kinh doanh giữa không gian mở với thiên nhiên.

Gần đây nhất, thông tin sắp ra mắt dãy shophouse trên Đại lộ Hoàng Sơn đã thu hút sự quan tâm của khách hàng, giới đầu tư. Xuất hiện ngay khi bước vào cổng dự án, trên trục đại lộ rộng đến 22,5m, là cung đường chính để di chuyển đến các tiện ích tâm điểm của khu đô thị, shophouse Đại lộ Hoàng Sơn được chủ đầu tư nhận định là bộ sưu tập đắt giá nhất dự án với chức năng thương mại độc đáo.

Khu đô thị Hoàng Sơn ra mắt shophouse.

Theo đại diện chủ đầu tư, nằm trong quần thể "thành phố thu nhỏ" Diễn Châu, ưu thế đầu tiên của dòng shophouse này là đón đầu hàng trăm lượt khách đến khu đô thị tham quan, giải trí mỗi ngày. Vị trí gần kề Trung tâm thương mại Diễn Châu Centerpoint cũng giúp dãy shophouse bên trục đại lộ được cộng hưởng giá trị thương mại. Chủ nhân shophouse cũng được thụ hưởng các tiện ích đẳng cấp và thuận tiện chỉ với "một bước chân" trong lúc đang làm giàu trong chính ngôi nhà của mình.

Ưu thế thương mại của shophouse Đại lộ Hoàng Sơn còn được hình thành nhờ sự liên thông trực tiếp giữa Đại lộ Hoàng Sơn và Quốc lộ 7 - tuyến đường huyết mạch với khả năng kinh doanh, gia tăng giá trị bất động sản.

Khả năng kinh doanh và sinh lời

Trong các sản phẩm bất động sản, shophouse thu hút các nhà đầu tư với doanh thu từ việc kinh doanh và cho thuê, lãi suất cùng tính thanh khoản. Theo DKRA Việt Nam, trong tháng 4/2021, nhu cầu mua shophouse tăng mạnh, mức tăng cao nhất từ đầu năm 2020 đến nay.

Với mục đích sử dụng "3 trong 1": vừa ở, vừa kinh doanh và cho thuê sinh lời, shophouse được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng.

Với shophouse Đại lộ Hoàng Sơn thuộc Khu đô thị Hoàng Sơn, chủ sở hữu có thể tự kinh doanh các lĩnh vực ngân hàng, nhà hàng, trung tâm tiếng Anh, điện máy, café, thời trang, gym, spa… hay cho thuê mặt bằng để mở khu văn phòng, công ty, bộ phận chăm sóc khách hàng…

Nhờ giáp đại lộ rộng rãi cùng không gian xanh trong lành, thoáng mát của khu đô thị, chủ nhân shophouse có thể hướng đến các loại hình kinh doanh hướng tới yếu tố sinh thái, các dịch vụ ngoài trời đang được ưa chuộng hiện nay. Theo các chuyên gia, vừa ăn uống, trò chuyện vừa mở rộng mọi giác quan trước vẻ đẹp và mùi hương của hoa cỏ là trải nghiệm lý thú và thư giãn mà mọi khách hàng đều mong muốn.

Những điểm đến tràn ngập hơi thở tự nhiên nhưng vẫn sở hữu nhiều tiện nghi hiện đại luôn được khách hàng ưu tiên tìm đến để nạp đầy năng lượng, cân bằng cuộc sống

Khi Trung tâm thương mại Diễn Châu Centerpoint cùng dãy shophouse Quốc lộ 7 và Đại lộ Hoàng Sơn cùng vận hành, chủ đầu tư thường xuyên tổ chức đa dạng hoạt động cộng đồng như lễ hội đường phố, lễ hội pháo hoa, ánh sáng vào dịp lễ Tết, cùng nhiều sự kiện đa sắc màu. Các hoạt động hứa hẹn sẽ thu hút cư dân nội khu, người dân Nghệ An và toàn khu vực Bắc Miền Trung đến trải nghiệm, từ đó tạo nên nguồn khách ổn định và mang đến doanh thu cho dãy shophouse tại dự án.

Trong bối cảnh đầy thách thức hiện nay, thị trường thương mại đang chứng kiến sự cạnh tranh và thanh lọc mạnh mẽ. Những căn shophouse nằm trong dự án Khu đô thị Hoàng Sơn được quy hoạch bài bản, cảnh quan thiên nhiên trong lành, hệ thống tiện ích độc đáo có sức cạnh tranh và sức sống vững bền, là sự lựa chọn cho nhu cầu vừa sống sang, vừa kinh doanh cho các khách hàng có tầm nhìn chiến lược trong dài hạn, theo đại diện chủ đầu tư.

Đối tác

Thông điệp gửi khách hàng


Chuyên cung cấp các dự án bất động sản cao cấp. Bao gồm: nhà ở, biệt thự, căn hộ, ...Chúng tôi CAM KẾT sẽ hỗ trợ bạn có được những giá trị bền vững cho bạn và cho chính gia đình của bạn.

Thông tin liên hệ


65 Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM
0936670862
tuananh68118@gmail.com

Thống kê truy cập


Online: 1
Trong ngày: 26
Đã online: 11399
Nhận thông tin dự án
0936670862

Shophouse Khu đô thị Hoàng Sơn nắm giữ vị trí tâm điểm, “trái tim” của Khu đô thị Hoàng Sơn – “thành phố thu nhỏ” đẳng cấp nhất Diễn Châu

CĂN HỘ TECCO BÌNH AN TOWER, can ho tecco binh an tower, can ho tecco binh an,can ho binh an tecco, tecco binh an tower, tecco binh an di an, du an tecco binh an binh duong, du an tecco binh an, du an tecco binh an tower, tecco binh an, binh an tower,can ho binh an tower, du an binh an tower

can ho tecco home an phu thuan an binh duong, can ho tecco home, tecco home an phu, tecco home thuan an, tecco home binh duong, du an tecco home, tien do tecco home, bang gia tecco home
KHU ĐÔ THỊ HOÀNG SƠN DIỄN CHÂU, hoang son, hoang son dien chau, khu do thi hoang son, shophouse dai lo hoang son, shophouse hoang son, hoang son dien chau, dat hoang son, biet thu hoang son

0936670862

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Gọi điện Nhắn tin