Giải mã sức hút của dự án căn hộ Tecco Town Bình Tân
X

Teccocorp.vn

Bạn cần tư vấn ?

Giải mã sức hút của dự án căn hộ Tecco Town Bình Tân

can ho tecco town binh tan, can ho tecco, tecco town binh tan, tecco town, can ho tecco town

Chi tiết tin

Căn hộ Tecco Town Bình Tân toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân là một trong những dự án có sức hút tại khu Tây trong thời gian qua. Sau đây là những yếu tố làm nên thành công của dự án này.

Khan hiếm nhà ở giá rẻ

Theo thống kê trong quý 2/2017, thị trường có 10.000 căn hộ được chào bán, nhưng chỉ có 40% là căn hộ giành cho khách hàng có thu nhập mức trung bình. Điều đó cho thấy căn hộ vừa túi tiền (từ 1,5 tỷ trở xuống), hiện nay rất ít trên thị trường TP.HCM.

Trong khi nhu cầu ở phân khúc này rất lớn. Minh chứng cho điều này là tại TP.HCM, những dự án phù hợp với phân khúc vừa nêu, trên tính thanh khoản rất cao, khi được công bố. Có thể nói rằng, thị trường căn hộ tại TP.HCM nguồn cung cho các dự án có giá trên dưới 1 tỷ mà vẫn đảm bảo các tiêu chí cho 1 căn hộ loại khá, đảm bảo tiện ích nội ngoại khu là rất ít. Do vậy, việc thi công vượt tiến dộ cùng những tiện ích trong dự án Tecco Town đã khiến các căn hộ được tiêu thụ nhanh chóng.

căn hộ Tecco Town thi công vượt tiến độ

Trong bối cảnh nhiều dự án thi công với tốc độ khá chậm, việc Tecco Town thi công vượt tiến độ là một điểm sáng của dự án.

Hình ảnh thực tế tại dự án Tecco Town Binh Tan

 

Tecco Town Binh Tan có tổng diện tích đất quy hoạch 50.447,8m2, bao gồm 9 Block tương ứng với 1.600 căn, 9 loại diện tích căn hộ phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, diện tích đất cây xanh trong khuôn viên chung cư lên đến 6.540m2; diện tích đất công viên cây xanh tập trung 4.035,5m2… và các tiện ích nội khu khác như: trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, nhà trẻ... Trong tháng 10/2017, hai Block D và E sẽ được cất nóc và dự kiến giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2017

căn hộ Tecco Town Bình Tân có vị trí đắc địa

Căn hộ Tecco Town toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân - cửa ngõ quan trọng kết nối giữa các tỉnh miền Tây và TP. Hồ Chí Minh; đồng thời là khu vực trọng điểm quy hoạch tổng thể của thành phố. Tecco Town Bình Tân dễ dàng kết nối các quận 1, 3, 5, 6, Tân Phú… với chưa đầy 20 phút đi xe qua các trục đường lớn như Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt, quốc lộ 1A. Ngoài ra, việc nút giao thông cầu vượt Gò Mây đang trong giai đoạn cuối hoàn thành và đưa vào sử dụng giúp cho việc di chuyển từ Tecco Town về các quận 12, Thủ Đức… trở nên thuận lợi hơn.

Trong vòng bán kính 2km, cư dân Tecco Town còn được tiếp cận với những tiện ích trường học (THCS, THPT…), UBND, bệnh viện (Bệnh viện Quốc Ánh, Bệnh viện Nhi đồng 3, Bệnh viện Đa khoa Bình Tân, Bệnh viện Quốc tế Minh Anh…), siêu thị (Aeon Mall, Co.opMart, Big C…), bến xe… giải quyết về vấn đề thời gian, tính thuận tiện, góp phần tăng thêm giá trị tiện lợi của dự án.

Can ho Tecco ăn theo hạ tầng

Hiện, khu vực phía Tây TPHCM, đặc biệt là quận Bình Tân đang trở thành điểm ngắm của nhiều chủ đầu tư nhằm triển khai các dự án BĐS khi hàng loạt chủ trương, quyết định được chính quyền thành phố thông qua. Cụ thể, UBND TP. Hồ Chí Minh đã ban hành Quyết định số 2865/QĐ-UBND phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu 1/2000 Khu dân cư phía Tây đường Nguyễn Cửu Phú, tại xã Tân Kiên và xã Tân Nhựt (huyện Bình Chánh).

Theo đó, khu dân cư phía Tây đường Nguyễn Cửu Phú có tổng diện tích hơn 191ha, có tính chất là khu đô thị mới kết hợp chỉnh trang các khu dân cư hiện hữu và nằm đan xen giữa các công trình công cộng cấp thành phố. Khu vực quy hoạch ưu tiên bố trí các công trình cao tầng dọc các trục giao thông chính có động lực phát triển (tuyến đường nối Tân Tạo - Chợ Đệm thuộc đường cao tốc TPHCM - Trung Lương, đường Nguyễn Cửu Phú), không gian kiến trúc thấp dần về phía sau. Bố trí các cụm công trình có chức năng dịch vụ - thương mại (cao tầng) tại các khu vực trung tâm.

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây !

Đối tác

Thông điệp gửi khách hàng


Chuyên cung cấp các dự án bất động sản cao cấp. Bao gồm: nhà ở, biệt thự, căn hộ, ...Chúng tôi CAM KẾT sẽ hỗ trợ bạn có được những giá trị bền vững cho bạn và cho chính gia đình của bạn.

Thông tin liên hệ


65 Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM
0936670862
tuananh68118@gmail.com

Thống kê truy cập


Online: 2
Trong ngày: 48
Đã online: 11399
Nhận thông tin dự án
0936670862

Căn hộ Tecco Town Bình Tân toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú, chỉ 790tr nhận ngay căn hộ 2PN. LH 0936 670 862

CĂN HỘ TECCO BÌNH AN TOWER, can ho tecco binh an tower, can ho tecco binh an,can ho binh an tecco, tecco binh an tower, tecco binh an di an, du an tecco binh an binh duong, du an tecco binh an, du an tecco binh an tower, tecco binh an, binh an tower,can ho binh an tower, du an binh an tower

can ho tecco home an phu thuan an binh duong, can ho tecco home, tecco home an phu, tecco home thuan an, tecco home binh duong, du an tecco home, tien do tecco home, bang gia tecco home
KHU ĐÔ THỊ HOÀNG SƠN DIỄN CHÂU, hoang son, hoang son dien chau, khu do thi hoang son, shophouse dai lo hoang son, shophouse hoang son, hoang son dien chau, dat hoang son, biet thu hoang son

0936670862

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Gọi điện Nhắn tin